Gợi ý điện thoại quay video 2k và 4K chất lượng sắc nét

444 0

Cùng với xu hướng phát triển công nghệ chụp ảnh, quay video, các hãng điện thoại nổi tiếng như vivo đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tích hợp các tính năng ghi hình sắc nét và chân thực. Sự cải tiến chất lượng độ phân giải từ điện thoại quay video 2K lên 4K đã tạo bước đột phá mới, giúp người dùng tha hồ ghi lại những video đẹp, chất lượng không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại này khi lựa chọn các dòng điện thoại mới nhất của vivo. Hãy cùng khám phá ưu điểm nâng cấp của điện thoại quay video 2k lên 4K của vivo trong bài viết dưới đây nhé!

Độ phân giải của video

 Các chuẩn quay video trên điện thoại

 Các chuẩn quay video trên điện thoại 

Độ phân giải video là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện được chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Chất lượng quay video 2K sẽ có độ phân giải cao ở mức 1440×2560 pixels. Với mức điểm ảnh cao nên video này cũng sẽ tốn nhiều dung lượng hơn so với chất lượng HD hay Full HD nhưng bù lại sẽ hỗ trợ hình ảnh hiển thị được rõ nét, lung linh nhất.  Đối với video quay với độ phân giải 4K thì màu sắc sắc và chuyển động của hình ảnh sẽ được hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực. Các cảm biến trên camera sẽ kết hợp cùng con chip xử lý hình ảnh điều chỉnh ánh sáng cũng như độ rung lắc mượt mà, ổn định hình ảnh. 

Sự nâng cấp điện thoại quay video 2k lên 4K của vivo đã cải thiện độ nét, chi tiết cao hơn nhờ số lượng điểm ảnh tăng hơn 400% so với chế độ Full HD. Bên cạnh đó, video thu được cũng sẽ có lượng sắc nét, màu sắc sống động và chân thực. Sau khi đã ghi hình, người dùng có thể sử dụng các video quay ở độ phân giải 4K để xử lý hậu kỳ nhanh hơn, đảm bảo được mức chân thật cho hình ảnh. 

Trải nghiệm chế độ quay video 4K sắc nét

Chế độ quay video 4K sắc nét

Chế độ quay video 4K sắc nét

Nhờ sự cải tiến về công nghệ quay video 4K trên vivo mà người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc quan trọng với chất lượng video cao và dễ dàng biên tập, chỉnh sửa video hậu kỳ. Nếu bạn đang có nhu cầu quay video để phục vụ mục đích thương mại thì điện thoại quay video 4K chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo phục vụ tốt việc ghi hình lẫn làm đẹp màu sắc, hiệu ứng,… Việc nâng cấp và tích hợp công nghệ quay video 4K trên các sản phẩm mới nhất của vivo đã giúp người dùng trải nghiệm việc sáng tạo hình ảnh, quay phim như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

Quay video chất lượng rõ nét và chân thực trên vivo V23e

Quay video chất lượng rõ nét trên vivo V23e

Quay video chất lượng rõ nét trên vivo V23e

Mới đây, vivo đã cho ra mắt mẫu điện thoại V23e được đánh giá cao cả về hiệu năng hoạt động, cấu hình máy lẫn công nghệ quay phim và chụp ảnh hiện đại. Mặc dù nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vivo V23e đã được nhà sản xuất chú trọng trang bị hệ thống camera có độ phân giải cao với cụm camera trước lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera selfie 50MP. Không chỉ ghi điểm với hệ thống camera độc đáo, vivo V23e còn được hỗ trợ khả năng quay video ở độ phân giải 4K mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn vivo V23e để ghi lại những khoảnh khắc đẹp ở nhiều hoàn cảnh, điều kiện khác nhau nhờ được tích hợp Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS và khả năng chụp đêm, lấy nét chính xác. 

Quay video với độ phân giải 4K trên vivo V23e

Quay video với độ phân giải 4K trên vivo V23e

Với những ưu điểm nổi bật về công nghệ camera, vivo V23e hứa hẹn sẽ là mẫu điện thoại đồng hành cùng bạn trong việc ghi lại những khoảnh khắc sắc nét và chân thực. 

Để tạo ra những thước phim sinh động, chuyển động mượt mà thì chuẩn quay video 2K hay 4K là một vấn đề quan trọng rất cần được chú ý. Nhờ sự phát triển của công nghệ chụp ảnh, quay video trên điện thoại mà giờ đây người dùng đã có thể sở hữu những thước phim có chất lượng sắc nét và chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn đánh giá được ưu điểm của điện thoại quay video 2k và 4K để có được lựa chọn tốt nhất.