Mách bạn cách chụp xóa phông trên Android nhanh chóng và hiệu quả

Để đáp ứng nhu cầu sáng tạo hình ảnh độc đáo, các thương hiệu điện thoại và phát triển và tích hợp nhiều tính năng đặc biệt và hiện đại như chụp xóa phông. Đây là một trong những kỹ thuật chụp ảnh được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi tính nghệ thuật và ưu điểm làm nổi bật chủ thể chính. Tính năng có thể làm mờ hậu cảnh này đã được tích hợp trên hầu hết các dòng điện thoại để người dùng có thể tha hồ sáng tạo hình ảnh theo muốn. Hãy cùng theo dõi các cách chụp xóa phông trên Android trong bài viết dưới đây để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Một số lưu ý quan trọng khi chụp ảnh xóa phông

Các lưu ý khi chụp ảnh xóa phông

Nhờ sự phát triển của công nghệ di động mà việc chụp những bức ảnh làm mờ hậu cảnh đã có thể được thực hiện dễ dàng trên điện thoại mà không cần phải dùng đến máy ảnh chuyên nghiệp. Hầu hết các dòng điện thoại hiện nay, đặc biệt là vivo đều đã tích hợp tính năng đặc biệt này để người dùng có thể tha hồ sáng tạo hình ảnh độc đáo theo ý muốn. Khi thực hiện chụp ảnh làm mở hậu cảnh trên điện thoại Android, người dùng cần chú ý đến các thông số quan trọng như khẩu độ, tiêu cự và kích thước cảm biến. Với mức khẩu độ càng lớn, tiêu cự càng dài thì khả năng xóa phông sẽ thu được càng mạnh và làm nổi bật chủ thể. Ngoài các mức thông số trên thì người chụp cần phải xác định khoảng cách giữa chủ thế chính và hậu cảnh xa để tách biệt xóa phông chính xác và hiệu quả.

Một số ứng dụng chụp xóa phông trên Android

Ứng dụng Snapseed

Xóa phông dễ dàng với Snapseed

Được biết đến là một trong ứng dụng có khả năng xóa phông hiệu quả, Snapseed cho phép người dùng thực hiện làm mờ cảnh xung quanh bằng thao tác khoanh chọn các chủ thể chính muốn lấy nét rõ ràng. Khi khoanh các chủ thế chính, ứng dụng sẽ tự động xóa mờ đi cảnh vật xung quanh và phía sau chủ thế để làm nổi bật chủ thế chính lên. Bên cạnh chức năng làm mờ hậu cảnh, ứng dụng này còn được tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh như cắt, ghép, xoay ảnh hay các bộ lọc màu, hiệu ứng đa dạng để bạn tha hồ sáng tạo hình ảnh độc đáo và ấn tượng.

Ứng dụng Afterfocus

Ứng dụng xóa phông ảnh Afterfocus

Nói đến các ứng dụng xóa phông ảnh hiệu quả thì không thể không nhắc đến Afterfocus. Đây là một trong những ứng dụng có khả năng xóa phông cực sắc nét và mang đến bức ảnh chân thực, tuyệt đẹp. Sau khi tải ứng dụng về máy, người dùng chỉ cần thực hiện xóa phông ảnh bằng cách chọn vùng cần lấy nét rõ ràng và vùng cần được là mờ. Theo đó, ứng dụng sẽ tự động lấy nét cho chủ thể chính và làm mờ phần hậu cảnh xung quanh. Không chỉ ghi điểm với tính năng xóa phông ảnh, ứng dụng này còn được tích hợp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh như thêm hiệu ứng, bộ lọc màu, nhãn dán, cắt ghép ảnh để bạn thu được hình ảnh hoàn hảo như mong muốn.

Công nghệ camera hiện đại và chụp ảnh sắc nét của vivo V23e

Trải nghiệm chụp ảnh sắc nét của vivo V23e

Được biết đến là một trong những dòng điện thoại tầm trung sở hữu hệ thống camera hiện đại, vivo V23e được nhà sản xuất trang bị cụm camera có độ cảm biến cao với camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP camera macro 2MP. Nhờ sở hữu hệ thống camera có độ phân giải cao, vivo V23e ngày càng được đông đảo người dùng lựa chọn đồng hành để ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét. Bên cạnh ưu điểm về hệ thống camera, mẫu điện thoại này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ việc sáng tạo hình ảnh như chụp xóa phông, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt,…

Bên cạnh dùng các ứng dụng hỗ trợ làm xóa phông ảnh, người dùng có thể lựa chọn các mẫu điện thoại tích hợp sẵn tính năng này để thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. vivo V23e là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu chụp ảnh sắc nét và sáng tạo hình ảnh nghệ thuật, độc đáo theo mong muốn của bạn. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tham khảo các cách chụp xóa phông trên Android.

Recent Posts

Những cách quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả bạn nhất định phải biết

Quản lý chi tiêu cá nhân là một kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải nắm vững để…

2 weeks ago

Lợi ích và nhược điểm của thanh toán trực tuyến

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc thanh toán trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến và…

3 months ago

Mở rộng cơ hội đầu tư tài chính với tài khoản giao dịch chứng khoán doanh nghiệp

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, làm thế nào để tối ưu tài chính là một chiến lược quan…

3 months ago

Hướng dẫn mở tài khoản doanh nghiệp online: Tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật

Mở tài khoản doanh nghiệp là một phần quan trọng của quy trình thành lập và quản lý nguồn tài…

3 months ago

Bảo hiểm phi nhân thọ và những điều có thể bạn chưa biết?

Bảo hiểm đã và đang là một hình thức bảo vệ lợi ích cho mọi người. Để biết thêm chi…

3 months ago

Tầm quan trọng của dịch vụ ký quỹ dành cho Doanh nghiệp

Môi trường kinh doanh hiện nay ngày càng phức tạp, đòi hỏi sự quản lý và bảo vệ tài sản…

4 months ago