Bật mí các kiểu tạo dáng chụp ảnh cho nam thật ngầu

Nam giới hầu như rất ít chụp ảnh và họ cũng thường không biết tạo nhiều kiểu dáng để chụp ảnh như nữ giới. Chính vì thế, các bức ảnh mà những bạn nam chụp thường có biểu cảm khá đơ và lọng cọng trong việc tạo dáng chụp ảnh. Nếu các bạn vẫn chưa thành thạo trong việc tạo dáng chụp ảnh thì hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là tổng hợp các kiểu tạo dáng chụp ảnh cho nam mà các bạn không nên bỏ qua.

Tạo dáng với ly nước

Kiểu tạo dáng này sẽ dễ dàng thực hiện trong lúc bạn đang đi cà phê, hay có sẵn một ly nước trên tay. Các bạn chỉ cần cầm ly nước ở một bên, giơ nhẹ lên là đã có ngay một kiểu tạo dáng chụp ảnh thật cool ngầu.

Dáng chụp hình này tuy đơn giản và dễ thực hiện nhưng lại mang đến những bức ảnh rất tự nhiên. Chỉ với một đạo cụ đơn giản là ly nước, chúng ta đã có thể tạo ra nhiều kiểu dáng vừa đẹp lại còn thần thái để chụp ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh với ly nước

Tạo dáng kiểu đi dạo

Để chụp ảnh trông tự nhiên hơn, các bạn nam có thể tạo kiểu tư thế đi dạo. Đối với tư thế này, các bạn có thể sải bước nhẹ như đang bước đi và đầu hơi ngoái nhẹ lại. Khi tạo dáng kiểu này, chúng ta sẽ có được những bức ảnh trông ngầu hơn.

Với vivo V21 5G, tư thế này sẽ chụp đẹp hơn bởi camera có độ phân giải 64 MP và tích hợp khả năng chống rung, lấy nét tự động làm cho bức ảnh thêm sinh động. Ngoài ra, điện thoại còn nhanh chóng bắt được những khoảnh khắc bước đi thật chân thực và sống động.

Tư thế đi dạo nghệ thuật và tự nhiên

Dáng đứng chéo chân

Tư thế vắt chéo chân cũng là một trong những kiểu dáng được nhiều người lựa chọn khi chụp ảnh. Các bạn nam chỉ cần đứng thẳng, một chân bắt chéo nhẹ qua bên còn lại là được. Thêm vào đó, các bạn cũng có thể cho một tay vào túi quần để tăng thêm sự nam tính.

Kiểu dáng đơn giản nhưng rất nam tính

Dáng đứng dựa tường và vắt 1 chân

Kiểu dáng này cũng tương tự như dáng chụp ở trên, chỉ khác là thay vì đứng thẳng các bạn hãy dựa lưng vào tường. Độ nghiêng giữa cơ thể và tường sẽ giúp cho bức hình có chiều sâu hơn, nhìn trông năng động hơn.

Tư thế dựa vào tường mang tính ứng dụng cao

Tạo kiểu nhìn sang một bên

Tư thế này nếu dùng để chụp chân dung sẽ đẹp và trông ngầu hơn so với chụp toàn người. Các bạn có thể đứng hoặc ngồi tùy ý, miễn sao cảm thấy thoải mái nhất và cơ thể thả lỏng để lên hình được tự nhiên hơn. Đầu sẽ hơi ngoái nhẹ sang bên trái để khoe được góc cạnh và đường nét nam tính trên gương mặt.

Dáng đứng tạo sự nam tính

Kiểu đứng khoanh tay

Tư thế đứng khoanh tay là một kiểu tạo dáng khá an toàn nhưng mang tính ứng dụng cao. Các bạn có thể ngồi hoặc đứng hay dựa lưng vào tường khi thực hiện kiểu tạo dáng này. Tay có thể khoanh ngang trước ngực hoặc một tay đặt trước ngực và một tay chống cằm để tạo cảm giác trầm tư và sâu sắc.

Kiểu khoanh tay lịch lãm

Kiểu ngồi co một chân

Tư thế này để thực hiện được bắt buộc người chụp phải ngồi xổm xuống. Một chân ở trước hơi co lên, chân còn lại hạ xuống để làm điểm tựa. Một tay có thể buông lỏng tự nhiên, một tay để ngang trên gối tạo điểm nhấn.

Kiểu dáng mang lại sự năng động

Tay đặt lên cằm trầm tư

Đây là tư thế tạo cảm giác bí ẩn và sâu lắng khi chúng ta tạo dáng kiểu này để chụp ảnh. Tay của người chụp sẽ đặt nhẹ lên cằm, mắt hơi nhìn đăm chiêu và xa xăm. Tư thế này giúp bức ảnh trông nghệ thuật hơn và nó cũng rất dễ để thực hiện.

Tư thế tay chống cằm

Ngồi trên sofa

Nếu bạn muốn chụp một bức ảnh trông thật phóng khoáng và cool ngầu thì đây có lẽ là kiểu dáng thích hợp nhất. Bạn chỉ cần ngồi trên sofa và dang hai tay đặt trên thành ghế là sẽ có ngay một chiếc ảnh đẹp.

Tạo dáng với kiểu ngồi sofa

Trên đây là các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam mà các bạn không nên bỏ lỡ để có những tấm hình thật nam tính. Để có nhiều bức hình đẹp, các bạn có thể tham khảo dòng điện thoại V21 5G của vivo để thực hiện được nhiều bức ảnh chất lượng hơn. Điện thoại sở hữu thiết kế mạnh mẽ và nam tính, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho người dùng.

>>>Xem thêm: Các tư thế tạo dáng chụp ảnh cho nam giới.

Recent Posts

Những cách quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả bạn nhất định phải biết

Quản lý chi tiêu cá nhân là một kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải nắm vững để…

6 days ago

Lợi ích và nhược điểm của thanh toán trực tuyến

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc thanh toán trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến và…

2 months ago

Mở rộng cơ hội đầu tư tài chính với tài khoản giao dịch chứng khoán doanh nghiệp

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, làm thế nào để tối ưu tài chính là một chiến lược quan…

2 months ago

Hướng dẫn mở tài khoản doanh nghiệp online: Tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật

Mở tài khoản doanh nghiệp là một phần quan trọng của quy trình thành lập và quản lý nguồn tài…

2 months ago

Bảo hiểm phi nhân thọ và những điều có thể bạn chưa biết?

Bảo hiểm đã và đang là một hình thức bảo vệ lợi ích cho mọi người. Để biết thêm chi…

3 months ago

Tầm quan trọng của dịch vụ ký quỹ dành cho Doanh nghiệp

Môi trường kinh doanh hiện nay ngày càng phức tạp, đòi hỏi sự quản lý và bảo vệ tài sản…

4 months ago